Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

Vai trò của Hệ thống cảnh báo nhanh ATTP trong hội nhập quốc tế

Ngày 27 tháng 3 năm 2013, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 518/QĐ-TTg phê duyệt Đề án xây dựng hệ thống cảnh báo nhanh và phân tích nguy cơ về an toàn thực phẩm tại Việt Nam. Đề án dựa trên những cơ sở lý luận về bảo đảm an toàn thực phẩm và điều kiện thực tiễn trong bảo đảm an toàn thực......
22/06/2013 - TS. Lâm Quốc Hùng-Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế | Nguồn tin : vfa.gov.vn

Thoả mãn nhu cầu phát triển đội ngũ đánh giá viên nội bộ ISO 9001

Theo thường lệ, mỗi năm P & Q Solutions tổ chức từ 04 đến 06 khoá đào tạo tập trung (Public training) “Đánh giá viên nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008”. Vì vậy, tính từ năm 2004 tới nay, P & Q Solutions đã đào tạo và cấp chứng nhận cho trên 1000 đánh giá viên nội bộ không kể đến......
20/05/2013 - | Nguồn tin : P & Q Solutions

Đào tạo SPC tại Hà Nội

Ngày 21-23/7/2012, tại Trung tâm đào tạo – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Số 8 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, P&Q Solutions tổ chức khóa đào tạo “Kiểm soát chất lượng bằng Phương pháp thống kê” với sự tham gia của các học viên tới từ Hà Nội và các tỉnh lân cận....
08/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Phát triển năng lực cạnh tranh bền vững qua đôt phá năng suất chất lượng

Ngày 3/3/2012, tại Hà Nội, P & Q Solutions sẽ phối hợp với QUACERT tổ chức Hội thảo “Đột phá trong cải tiến Năng suất Chất lượng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh”. Hội thảo sẽ bàn về chủ đề “giải pháp ngắn hạn” trong cải tiến NS-CL cũng như các chuyển đổi thích hợp trong chiến lược về NS-CL nhằm......
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Ai là người làm chủ hệ thống chất lượng

Khi các hành vi làm chủ được mong đợi và nuôi dưỡng, những điều kỳ diệu sẽ đến. Về mặt lý luận, chúng ta đều hiểu rằng mọi người đều làm chủ “chất lượng”....
03/04/2013 - The QA Pharm | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần VI

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.4.2 và 5.5.1 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Nghề quản lý chất lượng : Ý tưởng và thực tiễn

"Khi bắt đầu thực hiện câu chuyện này, tôi có một ý nghĩ trong đầu là muốn tìm hiểu xem trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, việc chi tiêu ít đi của người tiêu dùng có, ở góc độ nào đó, làm cho các doanh nghiệp tập trung hơn vào chất lượng. Suy nghĩ ban đầu của tôi là khi túi tiền bị hạn hẹp hơn,......
03/04/2013 - Raissa Carey (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần III

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.4 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần II

Tiếp theo phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp: Nhiều cỏ dại hơn vườn hoa đẹp

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Mô hình tổ chức chất lượng - chiếc áo cộc lỗi mốt, cuộc trò chuyện kỳ này giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen xoay quanh......
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Phối hợp với TUV SUD PSB đào tạo đánh giá nội bộ theo ISO 9001:2008

Ngày 27 – 30 / 7/2010, P & Q Solutions phối hợp cùng tổ chức chứng nhận Tuv Sud Psb tổ chức khóa đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Hà Nội. Khóa học có sự tham gia của các học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau: Thép An Khánh, Tập đoàn......
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Giám đốc P&Q Solutions nói chuyện với sinh viên khoa QTKD - ĐHKTQD

Ngày 12/01/2010, anh Phạm Minh Thắng – Giám đốc P & Q Solutions - đã có buổi nói chuyện với các sinh viên năm cuối của khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân theo lời mời của Ban chủ nhiệm khoa. Buổi nói chuyện được tổ chức nhằm cung cấp cho các em sinh viên thông tin về thực tiễn hoạt......
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Ứng dụng LEAN MANUFACTURING trong thực tế

Thời gian qua, chúng ta đã nghe, đọc và thảo luận rất nhiều về Hệ thống sản xuất Lean (Lean Manufacturing System). Trong đó, tôi nghĩ đa phần chúng ta nghe và đọc lý thuyết qua sách vở nhiều hơn là thực hành thực tế. Tôi có may mắn là được học từ một người thầy tư vấn của một tổ chức nước ngoài có......
31/03/2013 - | Nguồn tin : vmhn.wordpress.com

Mô hình quản lý chất lượng trong doanh nghiệp: Chiếc áo cộc lỗi mốt

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Khái niệm bị bó hẹp và Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lượctrong cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Khái niệm bị bó hẹp: Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lược

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về nội dung cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen, bài viết kỳ này trích đăng hai nội dung thảo luận về Khái niệm......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Điểm danh 10 sai lỗi lớn nhất về chất lượng

Một trong những cách hiệu quả để cải tiến là học từ sai lỗi của người khác, và kinh nghiệm cho thấy rằng có rất nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn để học hỏi. Vấn đề khó khăn là làm sao để nhận diện và hiểu được chúng. Đáng tiếc là một số sai lỗi cứ lặp lại hết lần này đến lần khác. Những điều này......
31/03/2013 - Craig Cochran (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Quality Standards & Tools

Quản lý chất lượng – Thế giới của các vòng tròn P-D-C-A

Bạn đã bao giờ quan sát một người đi xe đạp trên đoạn đường xấu chưa? Người này vừa phải đạp liên tục để xe không bị dừng lại, vừa phải quan sát xung quanh để tránh tất cả các chướng ngại vật và rủi ro có thể xảy ra. Trong cuộc sống, có một ngành nghề ít nhiều cũng sở hữu những nét đặc thù như thế.......
31/03/2013 - Vietnamskills | Nguồn tin : Vietnamskills

4 đặc điểm của một hướng dẫn công việc hiệu quả

Hướng dẫn công việc là một công cụ giúp người lao động thực hiện công việc đúng và chính xác, và như vậy mục đích của Hướng dẫn công việc là chất lượng và đối tượng sử dụng là những người công nhân. Đáng tiếc là trong rất nhiều trường hợp, các bản hướng dẫn công việc không có liên hệ nhiều với mục......
31/03/2013 - P&Q Solutions biên dịch | Nguồn tin : Qualitydigest.com

ISO 10002:2004: Tiêu chuẩn hóa nghệ thuật giải quyết khiếu nại khách hàng

“Khiếu nại là một hình thức thể hiện sự không thỏa mãn đến một tổ chức về sản phẩm, hoặc bản thân quá trình xử lý khiếu nại của tổ chức khi mà sự trả lời hoặc giải quyết không rõ ràng và thỏa đáng”...
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Đào tạo Chuyên gia đánh giá nội bộ ISO 9001:2000 tại Hà Nội

Ngày 23 – 25/01/2008, tại Khách sạn La Thành, P & Q Solutions đã tổ chức thành công khóa đào tạo Chuyên gia đánh chất lượng giá nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 & ISO 19011:2002 cho hơn hai mươi học viên đến từ các tổ chức trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận....
29/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

  Trang trước  1, 2, 3, 4  Trang sau

Tìm thấy tổng cộng 63 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn