Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

ISO 50001:2011 – Lời giải hay cho bài toán năng lượng

Hiện nay, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là một trong những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Thiết lập, áp dụng và duy trì Hệ thống Quản lý Năng lượng theo Tiêu chuẩn ISO 50001:2011 được coi là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề quản lý năng lượng tại doanh nghiệp....
03/04/2013 - Vũ Thị Việt Hằng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Thiết lập & Quản lý mục tiêu chất lượng: Nguyên tắc S.M.A.R.T.E.R.

Mỗi MTCL cần được thiết lập trên nguyên tắc S.M.A.R.T.E.R. (Specfic, Measurable, Agreed, Realistic, Timed, Engaged & Relevant). Thiết lập và kiểm tra các MTCL theo nguyên tắc SMARTER sẽ giúp hoàn thiện các MTCL và loại bỏ những MTCL không thích hợp, đồng thời tạo điều kiện và môi trường thuận lợi......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

P & Q Solutions đào tạo “Quản lý hệ thống quản lý chất lượng”

Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 hiện đang là một trong những mô hình quản lý theo tiêu chuẩn được ứng dụng rộng rãi nhất trong các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Giải quyết vấn đề “chính danh” của Thư ký ISO

Với chức năng giúp việc cho Đại diện lãnh đạo về chất lượng, hoạt động của Thư ký ISO có ảnh hưởng đến khả năng duy trì và cải tiến HTQLCL trong mỗi doanh nghiệp. Bài viết này phân tích thực trạng về vị trí của Thư ký ISO trong cơ cấu tổ chức , và tổ chức HTQLCL, trong doanh nghiệp....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần VII

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.5.2, 5.5.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Ai là người làm chủ hệ thống chất lượng

Khi các hành vi làm chủ được mong đợi và nuôi dưỡng, những điều kỳ diệu sẽ đến. Về mặt lý luận, chúng ta đều hiểu rằng mọi người đều làm chủ “chất lượng”....
03/04/2013 - The QA Pharm | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần IV

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.1 và 5.2 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Công cụ quản lý chất lượng và sự tụt hậu nửa thế kỷ

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp, bài viết kỳ 5 này trích đăng nội dung thảo luận xoay quanh chủ đềứng dụng các công cụ quản lý chất lượng....
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần I

Nếu nói Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) là một công cụ quản lý của một tổ chức thì đánh giá chất lượng nội bộ là một hoạt động đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả, phù hợp và thích hợp của Hệ thống này. Phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Thép Hòa Phát: đào tạo nhận thức và diễn giải tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Đầu tháng 12/2010, P & Q Solutions đã kết hợp cùng Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát tổ chức đào tạo “Nhận thức và Diễn giải tiêu chuẩn ISO 9001:2008”cho các cán bộ nhân viên của công ty....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Thang máy TID nhận chứng chỉ ISO 9001

Nhà máy Thang máy TID - Công ty CP TID vừa được Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert trao chứng chỉ ISO 9001:2008 cho hoạt động sản xuất thang máy trong niềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên...
02/04/2013 - | Nguồn tin : P & Q Solutions

Đào tạo đánh giá nội bộ ISO 9001:2008 tại Co.op Mart

Trong ba ngày 12 – 14 tháng 7 năm 2010, tại văn phòng của CO.OPMART Hà Nội, P & Q Solutions đã thực hiện khóa đào tạo Chuyên gia đánh giá nội bộ HTQLCL theo ISO 9001:2008 dành cho CO.OPMART Hà Nội và Hà Tĩnh. Tham gia khóa đào tạo có cán bộ quản lý và gần 20 nhân sự là chuyên gia đánh giá nội bộ của......
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Khảo sát năng lực quản lý chất lượng và cơ hội triển khai Lean Manufacturing tại doanh nghiệp

Tiếp theo hội thảo “Vươn tới thành công bền vững - Tiếp cận trong quản lý chất lượng” do P & Q Solutions phối hợp với Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật doanh nghiệp nhỏ và vừa phía bắc (TAC) và Bureau Veritas Certification (BVC) tổ chức, trong hai tuần từ 24/05/2010 đến 04/06/2010, các chuyên gia từ Trung......
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Môi trường và ISO 14000 ở các doanh nghiệp Việt Nam

Công nghiệp hóa nhanh và hiện đại đã đem lại cho người dân mức sống cao hơn nhưng mặt trái của nó là môi trường sống bị tàn phá, hủy hoại nghiêm trọng. Số liệu thống kê của Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm môi trường – Bộ Công an cho thấy, tính đến giữa năm 2010, cả nước đã phát hiện 3.600 vụ vị......
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Ứng dụng LEAN MANUFACTURING trong thực tế

Thời gian qua, chúng ta đã nghe, đọc và thảo luận rất nhiều về Hệ thống sản xuất Lean (Lean Manufacturing System). Trong đó, tôi nghĩ đa phần chúng ta nghe và đọc lý thuyết qua sách vở nhiều hơn là thực hành thực tế. Tôi có may mắn là được học từ một người thầy tư vấn của một tổ chức nước ngoài có......
31/03/2013 - | Nguồn tin : vmhn.wordpress.com

Mô hình quản lý chất lượng trong doanh nghiệp: Chiếc áo cộc lỗi mốt

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Khái niệm bị bó hẹp và Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lượctrong cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Khái niệm bị bó hẹp: Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lược

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về nội dung cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen, bài viết kỳ này trích đăng hai nội dung thảo luận về Khái niệm......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Năng suất chất lượng – Nền tảng để phát triển bền vững

Đây là chủ đề chính của Hội nghị Chất lượng Việt Nam lần thứ 7 và Diễn đàn Năng suất Chất lượng lần thứ 14 diễn ra ngày 4-5/12/2009 tại Hà Nội. Sau 10 năm với những thành tựu phát triển kinh tế vượt bậc, nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng đang trải qua những thách thức to......
31/03/2013 - | Nguồn tin : vpc.vn

Quản lý chất lượng – Thế giới của các vòng tròn P-D-C-A

Bạn đã bao giờ quan sát một người đi xe đạp trên đoạn đường xấu chưa? Người này vừa phải đạp liên tục để xe không bị dừng lại, vừa phải quan sát xung quanh để tránh tất cả các chướng ngại vật và rủi ro có thể xảy ra. Trong cuộc sống, có một ngành nghề ít nhiều cũng sở hữu những nét đặc thù như thế.......
31/03/2013 - Vietnamskills | Nguồn tin : Vietnamskills

ISO 10002:2004: Tiêu chuẩn hóa nghệ thuật giải quyết khiếu nại khách hàng

“Khiếu nại là một hình thức thể hiện sự không thỏa mãn đến một tổ chức về sản phẩm, hoặc bản thân quá trình xử lý khiếu nại của tổ chức khi mà sự trả lời hoặc giải quyết không rõ ràng và thỏa đáng”...
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

  Trang trước  1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  Trang sau

Tìm thấy tổng cộng 209 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn