Khóa đào tạo "Hướng dẫn thực hành Bảo dưỡng tự quản (AM)" của P&Q Solutions, diễn ra vào ngày 31/01/2024 với mục tiêu cung cấp và trang bị cho các học viên các nội dung về PHƯƠNG PHÁP và KỸ NĂNG cần thiết cho việc TRIỂN KHAI bảo dưỡng tự quản (AM) nhằm nâng cao độ tin cậy, hiệu suất, kéo dài tuổi......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Dịch vụ đào tạo Quản lý hiện trường sản xuất của P&Q Solutions được phát triển và thực hiện nhằm mục đích cung cấp cho các nhân sự tham gia quản lý và giám sát hiện trường sản xuất một khuôn khổ đẩy đủ về các kiến thức, thực hành và kỹ năng cần thiết để có thể triển khai một cách hiệu quả các nhiệm......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Khoá đào tạo “Hướng dẫn áp dụng Các biện pháp Kiểm soát chất lượng bằng phương pháp thống kê & Phân tích dữ liệu cho quản lý” được tổ chức ngày 28-30/05/2015 tại tại tầng 3, Tòa nhà Ngọc Khánh, Số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và cách ứng dụng 7 công cụ QC......
5S là một công cụ quan trọng, không thể thiếu trong bất kỳ một tổ chức nào muốn hướng đến mô hình đẳng cấp thế giới. Trong khi công cụ này đã rất phổ biến và được áp dụng thành công ở nhiều doanh nghiệp tại Nhật Bản và trên thế giới, việc hiểu đúng, có tiếp thích hợp và kế hoạch triển khai rõ ràng......
Tiếp theo phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....