14:44 ICT Chủ nhật, 28/04/2024
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » ĐÀO TẠO & SỰ KIỆN

Shin Sung Vina triển khai xây dựng, kiểm soát, cải tiến quy trình chất lượng

Thứ hai - 24/04/2017 14:30 - 3468
    Chia sẻ:
Việc thường xuyên tổ chức huấn luyện, nâng cao kĩ năng cho cán bộ nhân viên được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng. Bởi phát triển năng lực của đội ngũ cán bộ công nhân viên là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Nhận thấy sự quan trọng trong việc phát triển nguồn nội lực, công ty TNHH Shin Sung Vina đã phối hợp cùng P&Q Solutions tổ chức các khóa đạo tạo về quản lý chất lượng từ xây dựng hệ thống phương pháp đến việc theo dõi và đưa ra phương pháp cải tiến, xử lý các sai lỗi có thể xảy ra.

Chương trình đào tạo với bốn khóa đào tạo: “Kiểm soát chất lượng bằng phương pháp thống kê, Kiểm soát quá trình bằng phương pháp thống kê, Nhận thức diễn giải và đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, 14001:2015, Six Sigma Đai Vàng”  được tổ chức trong tháng 3 và tháng 4 vừa qua.

Với sự am hiểu và bề dày kinh nghiệm, các chuyên gia tư vấn của P&Q Solutions đã chia sẻ nội dung cốt lõi định nghĩa, khái niệm cơ bản, bên cạnh đó là hướng dẫn học viên tìm hiểu về cách thức và phương pháp thực hiện.
Việc hiểu về các điều khoản tiêu chuẩn sẽ giúp cho người vận hành hệ thống một cách hiệu quả, hệ thống vận hành hiệu quả sẽ đem lại hiệu suất hoạt động cao cùng với chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Song song với việc vận hành hệ thống quản lý chất lượng, phát sinh sai lỗi  trong quá trình vận hành, đặc tính sản phẩm biểu hiện hướng đến là điều không thể tránh khỏi nên cần có công cụ để  kiểm soát chúng. Đi từ nguyên nhân gây ra sai lỗi theo dữ liệu thống kê, doanh nghiệp sẽ có giải pháp, cải tiến quy trình để giải quyết dứt điểm vấn đề gặp phải – Đây là nội dung đưa ra từ khóa học kiểm soát chất lượng và quá trình bằng phương pháp thống kê và Six Sigma Đai vàng.

Ngoài việc cung cấp những lý thuyết, giảng viên còn đưa ra bài tập để cũng cố những lý thuyết đưa ra. Trò chơi thú vị và bổ ích đòi hỏi người học cần tư duy về phần nội dung bài học và cũng tạo không khí hào hứng hơn với bài giảng. Đây là một điểm khác biệt trong các khóa đào tạo của P&Q Solutions so với các đơn vị đào tạo khác.
Với sự nhiệt tình của giảng viên, sự ham học hỏi của đội ngũ cán bộ quản lý trẻ của Shin Sung Vina, các khóa đào tạo đã diễn ra thành công.

 P&Q Solutions tin tưởng rằng với sự ham học hỏi, sự nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ các cán bộ quản lý của Shin Sung Vina sẽ phát huy hiệu quả tối đa những kiến mà các chuyên gia tư vấn P&Q Solutions chia sẻ.

Chúc cho Shin Sung Vina đạt được tỷ lệ sai lỗi là 0.0003%, với sự hoàn hảo là 99,99966% , sản phẩm do Shin Sung Vina tạo ra sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất và ngày càng phát triển hơn nữa.
 

Tác giả bài viết: P&Q Solutions

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Kế hoạch đào tạo năm 2023
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube