Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

Môi trường và ISO 14000 ở các doanh nghiệp Việt Nam

Công nghiệp hóa nhanh và hiện đại đã đem lại cho người dân mức sống cao hơn nhưng mặt trái của nó là môi trường sống bị tàn phá, hủy hoại nghiêm trọng. Số liệu thống kê của Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm môi trường – Bộ Công an cho thấy, tính đến giữa năm 2010, cả nước đã phát hiện 3.600 vụ vị......
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Hướng dẫn thiết lập chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp

Một tuyên bố chính sách bằng văn bản giúp thúc đẩy một Hệ thống Quản lý ATSKNN. Chính sách này cần phản ảnh những nhu cập đặc biệt của môi trường làm việc và cần được xem xét, cập nhật một cách định kỳ. Bài viết này nhằm hướng dẫn tổ chức trong việc thiết lập và áp dụng một chính sách ATSKNN vào tổ......
01/04/2013 - P&Q Solutions biên dịch | Nguồn tin : Canadian Centre for Occupational Health and Safety

Khái niệm bị bó hẹp: Mảnh ghép còn thiếu trong triển khai chiến lược

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về nội dung cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen, bài viết kỳ này trích đăng hai nội dung thảo luận về Khái niệm......
31/03/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Điểm danh 10 sai lỗi lớn nhất về chất lượng

Một trong những cách hiệu quả để cải tiến là học từ sai lỗi của người khác, và kinh nghiệm cho thấy rằng có rất nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn để học hỏi. Vấn đề khó khăn là làm sao để nhận diện và hiểu được chúng. Đáng tiếc là một số sai lỗi cứ lặp lại hết lần này đến lần khác. Những điều này......
31/03/2013 - Craig Cochran (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Quality Standards & Tools

Quản lý chất lượng – Thế giới của các vòng tròn P-D-C-A

Bạn đã bao giờ quan sát một người đi xe đạp trên đoạn đường xấu chưa? Người này vừa phải đạp liên tục để xe không bị dừng lại, vừa phải quan sát xung quanh để tránh tất cả các chướng ngại vật và rủi ro có thể xảy ra. Trong cuộc sống, có một ngành nghề ít nhiều cũng sở hữu những nét đặc thù như thế.......
31/03/2013 - Vietnamskills | Nguồn tin : Vietnamskills

ISO 10002:2004: Tiêu chuẩn hóa nghệ thuật giải quyết khiếu nại khách hàng

“Khiếu nại là một hình thức thể hiện sự không thỏa mãn đến một tổ chức về sản phẩm, hoặc bản thân quá trình xử lý khiếu nại của tổ chức khi mà sự trả lời hoặc giải quyết không rõ ràng và thỏa đáng”...
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Cập nhật ISO 9001:2008: Cơ hội cải tiến Hệ thống chất lượng

Ngày 14/11/2008 Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) đã chính thức ban hành phiên bản 2008 của tiêu chuẩn ISO 9001 – đang được áp dụng tại hơn 1 triệu tổ chức trên toàn thế giới. Các tổ chức đã có HTQLCL được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 sẽ có tối đa 24 tháng (đến ngày 14/12/2010) để......
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Đào tạo ISO 9001:2000 cho các đơn vị hành chính nhà nước tỉnh Sơn La

Trong hai ngày 01-10 tháng 09 năm 2008, P & Q Solutions đã phối hợp với Ban chỉ đạo ISO tỉnh Sơn La, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn Nhận thức và đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cho hơn 40 cán bộ quản lý thuộc các sở, ban, ngành trong tỉnh.......
30/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Một số “mẹo” cho đánh giá chất lượng nội bộ theo ISO 9001

Đánh giá nội bộ là một công cụ quan trọng giúp Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL). Để duy trì HTQLCL và chứng nhận, hoạt động này cần được thực hiện một cách có tổ chức và hiệu quả. Đánh giá nội bộ là một hàn thử biểu cho sự toàn vẹn của hệ thống và các quá trình của cũng như khả năng của chúng......
28/03/2013 - Denise Robitaille (P & Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Qualitydigest.com

An toàn thực phẩm và thương mại: Phần thắng cho kẻ mạnh?

Các tiêu chuẩn quốc tế về An toàn thực phẩm, nội dung nóng bỏngvới các sản phẩm nông nghiệp, được xây dựng như thế nào để hạn chế những ảnh hưởng xấu đến xuất khẩu của các nước đang phát triển là vấn đề cần được quan tâm....
28/03/2013 - John S. Wilson và Tsunchiro Otsuki | Nguồn tin : Ngân hàng Thế giới

10 nguy cơ với Hệ thống chất lượng sau chứng nhận

Với ước tính khoảng 10.000 Hệ thống quản lý chất lượng đã được chứng nhận,nhiều trường hợp trong số này đã không được duy trì tốt để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị áp dụng. Qua kinh nghiệm thực hiện các dự án đào tạo và tư vấn cải tiến, các chuyên gia của P & Q Solutions đã tổng hợp......
28/03/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Nâng cao vai trò và hiệu quả hoạt động của QMR

Đại diện lãnh đạo về chất lượng – QMR – là một “nghề” mới xuất hiện ở Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây cùng với xu hướng áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) ISO 9001:2000. Với số lượng ước tính của cộng đồng QMS khoảng trên dưới 10.000 thành viên, sự hiệu quả trong hoạt động của QMR......
28/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Nâng cao nghiệp vụ thường trực ISO Hành chính nhà nước

Ngày 08-09/05/2013, tại Trung tâm đào tạo - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, số 08 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội, khoá đào tạo "Nâng cao nghiệp vụ thường trực ISO HCNN trong duy trì và cải tiến HTQLCL theo TCVN ISO 9001" được P & Q Solutions tổ chức, nhằm cung cấp cho các cán bộ ISO......
24/02/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9

Tìm thấy tổng cộng 173 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn