Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

10 lỗi thường gặp khi bắt đầu chuyển đổi theo mô hình sản xuất tinh gọn

Rất nhiều lỗi có thể mắc phải khi bắt đầu một dự án chuyển đổi doanh nghiệp theo mô hình Sản xuất tinh gọn (Lean Transformation). Một điều thú vị là rất nhiều sai lỗi này rất giống, nếu không muốn nói là hoàn toàn giống, với những lỗi khi một người khởi sự doanh nghiệp....
03/04/2013 - Jon Miller, Gemba Research (Phạm Minh Thắng biên dịch) | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Tìm hiểu về Kaizen

Trong thực tế không có cái gì tồn tại vĩnh cửu. Tất cả các hệ thống đều đi đến sự xuống cấp sau khi chúng được thiết lập. Một trong các định luật nổi tiến nhất của Parkinson là “Một tổ chức khi đã hình thành được một cấu trúc thì cũng là lúc tổ chức đó bắt đầu xuống cấp”. Nói cách khác, để cải thiện......
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

ISO 50001:2011 – Lời giải hay cho bài toán năng lượng

Hiện nay, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là một trong những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp. Thiết lập, áp dụng và duy trì Hệ thống Quản lý Năng lượng theo Tiêu chuẩn ISO 50001:2011 được coi là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề quản lý năng lượng tại doanh nghiệp....
03/04/2013 - Vũ Thị Việt Hằng | Nguồn tin : P&Q Solutions

ISO ban hành tiêu chuẩn về quản lý năng lượng hiệu quả - ISO 50001

Tiêu chuẩn về quản lý năng lượng ISO 50001 được áp dụng thử nghiệm tại 2 doanh nghiệp điểm, 1 doanh nghiệp lớn và 1 doanh nghiệp nhỏ, đã đem lại những kết quả tích cực về mặt tài chính và cải tiến bền vững việc sử dụng hiệu quả năng lượng....
03/04/2013 - | Nguồn tin : ISO.ORG

Triết lý quản trị 14 điểm của Deming: Nền tảng cho TQM

Khái niệm về chất lượng là một phần cốt lõi của rất nhiều ý tưởng của chúng ta về quản lý hiệu quả và sự lãnh đạo, và các chương trình như Quản lý chất lượng toàn diện và Six Sigma đã và đang là trung tâm của thành công tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Thiết lập & Quản lý mục tiêu chất lượng: Nguyên tắc S.M.A.R.T.E.R.

Mỗi MTCL cần được thiết lập trên nguyên tắc S.M.A.R.T.E.R. (Specfic, Measurable, Agreed, Realistic, Timed, Engaged & Relevant). Thiết lập và kiểm tra các MTCL theo nguyên tắc SMARTER sẽ giúp hoàn thiện các MTCL và loại bỏ những MTCL không thích hợp, đồng thời tạo điều kiện và môi trường thuận lợi......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

P & Q Solutions đào tạo “Quản lý hệ thống quản lý chất lượng”

Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 hiện đang là một trong những mô hình quản lý theo tiêu chuẩn được ứng dụng rộng rãi nhất trong các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Phạm vi và đối tượng thiết lập Mục tiêu chất lượng

Mục tiêu chất lượng là một yếu tố quan trọng trong định hướng và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9000. Việc xác định được một cách chính xác các phạm vi và đối tượng của MTCL giúp tổ chức có được các MTCL cân bằng, có hệ thống và thúc đẩy nỗ lực cải tiến liên tục....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần VII

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.5.2, 5.5.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần VI

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.4.2 và 5.5.1 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần V

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.3 và 5.4.1 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Nghề quản lý chất lượng : Ý tưởng và thực tiễn

"Khi bắt đầu thực hiện câu chuyện này, tôi có một ý nghĩ trong đầu là muốn tìm hiểu xem trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, việc chi tiêu ít đi của người tiêu dùng có, ở góc độ nào đó, làm cho các doanh nghiệp tập trung hơn vào chất lượng. Suy nghĩ ban đầu của tôi là khi túi tiền bị hạn hẹp hơn,......
03/04/2013 - Raissa Carey (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần IV

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.1 và 5.2 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Công cụ quản lý chất lượng và sự tụt hậu nửa thế kỷ

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp, bài viết kỳ 5 này trích đăng nội dung thảo luận xoay quanh chủ đềứng dụng các công cụ quản lý chất lượng....
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

DAVID C. CROSBY - Cả một đời theo đuổi sự hoàn hảo

David C. Crosby - một bậc thầy về chất lượng, cha đẻ của lý thuyết “không sai lỗi – Zero Defect” đã qua đời vào ngày 15/11/2010. Ông hưởng thọ 80 tuổi....
03/04/2013 - | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần II

Tiếp theo phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp: Nhiều cỏ dại hơn vườn hoa đẹp

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Mô hình tổ chức chất lượng - chiếc áo cộc lỗi mốt, cuộc trò chuyện kỳ này giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen xoay quanh......
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần I

Nếu nói Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) là một công cụ quản lý của một tổ chức thì đánh giá chất lượng nội bộ là một hoạt động đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả, phù hợp và thích hợp của Hệ thống này. Phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

KPIs và mục tiêu theo mô hình BALANCED SCORECARD

Trong tháng 11/2008, P & Q Solutions và Bệnh viện nhi Nghệ An đã thành lập nhóm dự án và tiến hành khởi động chương trình triển khai KPIs và mục tiêu theo mô hình Balanced Scorecard...
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Khảo sát năng lực quản lý chất lượng và cơ hội triển khai Lean Manufacturing tại doanh nghiệp

Tiếp theo hội thảo “Vươn tới thành công bền vững - Tiếp cận trong quản lý chất lượng” do P & Q Solutions phối hợp với Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật doanh nghiệp nhỏ và vừa phía bắc (TAC) và Bureau Veritas Certification (BVC) tổ chức, trong hai tuần từ 24/05/2010 đến 04/06/2010, các chuyên gia từ Trung......
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

  Trang trước  1, 2, 3 ... 16, 17, 18, 19  Trang sau

Tìm thấy tổng cộng 366 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn