Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần VII

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.5.2, 5.5.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Ai là người làm chủ hệ thống chất lượng

Khi các hành vi làm chủ được mong đợi và nuôi dưỡng, những điều kỳ diệu sẽ đến. Về mặt lý luận, chúng ta đều hiểu rằng mọi người đều làm chủ “chất lượng”....
03/04/2013 - The QA Pharm | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần VI

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.4.2 và 5.5.1 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Những điều cần biết về việc chứng nhận ISO 9001:2008

Lựa chọn tổ chức chứng nhận; Thủ tục đánh giá, cấp chứng nhận lần đầu; Giám sát và chứng nhận lại; Sử dụng biểu tượng (logo) được chứng nhận ... là các thông tin mà các tổ chức cần quan tâm....
03/04/2013 - | Nguồn tin : vpc.vn

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần V

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.3 và 5.4.1 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Nghề quản lý chất lượng : Ý tưởng và thực tiễn

"Khi bắt đầu thực hiện câu chuyện này, tôi có một ý nghĩ trong đầu là muốn tìm hiểu xem trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, việc chi tiêu ít đi của người tiêu dùng có, ở góc độ nào đó, làm cho các doanh nghiệp tập trung hơn vào chất lượng. Suy nghĩ ban đầu của tôi là khi túi tiền bị hạn hẹp hơn,......
03/04/2013 - Raissa Carey (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần IV

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.1 và 5.2 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Công cụ quản lý chất lượng và sự tụt hậu nửa thế kỷ

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp, bài viết kỳ 5 này trích đăng nội dung thảo luận xoay quanh chủ đềứng dụng các công cụ quản lý chất lượng....
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần III

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.4 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

DAVID C. CROSBY - Cả một đời theo đuổi sự hoàn hảo

David C. Crosby - một bậc thầy về chất lượng, cha đẻ của lý thuyết “không sai lỗi – Zero Defect” đã qua đời vào ngày 15/11/2010. Ông hưởng thọ 80 tuổi....
03/04/2013 - | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần II

Tiếp theo phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp: Nhiều cỏ dại hơn vườn hoa đẹp

Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Mô hình tổ chức chất lượng - chiếc áo cộc lỗi mốt, cuộc trò chuyện kỳ này giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen xoay quanh......
03/04/2013 - Nguyễn Phương Thảo | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần I

Nếu nói Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) là một công cụ quản lý của một tổ chức thì đánh giá chất lượng nội bộ là một hoạt động đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả, phù hợp và thích hợp của Hệ thống này. Phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Heerim - PVC nhận chứng chỉ ISO 9001 vui tết Nhâm Thìn

Tháng 12/2011, P & Q Solutions tư vấn thành công Hệ thống quản lý chất lượng cho Công ty CP Tư vấn Quốc tế Heerim – PVC. Giáp tết Nhâm Thìn, Heerim - PVC được Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert chứng nhận cho lĩnh vực "tư vấn thiết kế các công trình dân dụng, công nghiệp, khu du lịch sinh thái và......
02/04/2013 - | Nguồn tin : P & Q Solutions

Thang máy TID nhận chứng chỉ ISO 9001

Nhà máy Thang máy TID - Công ty CP TID vừa được Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert trao chứng chỉ ISO 9001:2008 cho hoạt động sản xuất thang máy trong niềm tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên...
02/04/2013 - | Nguồn tin : P & Q Solutions

Thịt đà điểu, thịt lợn rừng Bắc Kạn nhận chứng chỉ ISO 22000

Với 2 loại sản phẩm là thịt đà điểu Bắc Kạn và thịt lợn lai rừng Bắc Kạn, Công ty TNHH Hoàng Giang là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn được cấp chứng chỉ ISO 22000: 2005 - Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm...
02/04/2013 - | Nguồn tin : P & Q Solutions

Đào tạo ISO 9001:2008 & ISO 14001:2004 tại Sơn Tàu biển Vinashin

Vào tháng 8 năm 2010, P & Q Solutions đã thực hiện khóa đào tạo với những nội dung về hệ thống quản lý tích hợp chất lượng và môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và ISO14001:2004 dành cho công ty Cổ phần Sơn tàu biển Vinashin....
01/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Phối hợp với TUV SUD PSB đào tạo đánh giá nội bộ theo ISO 9001:2008

Ngày 27 – 30 / 7/2010, P & Q Solutions phối hợp cùng tổ chức chứng nhận Tuv Sud Psb tổ chức khóa đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Hà Nội. Khóa học có sự tham gia của các học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau: Thép An Khánh, Tập đoàn......
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Đào tạo 5S và Kaizen cho Vina Foods Kyoei

Trong tháng 4 vừa qua, Trung tâm tư vấn và cải tiến P & Q Kaizen thuộc Công ty P & Q Solutions đã thực hiện đào tạo “5S và Kaizen” cho cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Vina Foods Kyoei . Ông Lê Chí Quân - Giám đốc trung tâm trực tiếp tham gia đào tạo và thảo luận....
31/03/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

"Mẹo vặt" giúp tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp

Tiết kiệm năng lượng trong doanh nghiệp đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí. Chi phí cho tiêu thụ điện chiếm một phần lớn trong ngân sách của doanh nghiệp, do đó tổ chức càng tiết kiệm được nhiều năng lượng thì lợi nhuận thu được sẽ càng lớn....
31/03/2013 - Vũ Thị Việt Hằng (Biên dịch) | Nguồn tin : www.business.qld.gov.au

  Trang trước  1, 2, 3 ... 16, 17, 18, 19  Trang sau

Tìm thấy tổng cộng 377 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn