Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

10 lỗi thường gặp khi bắt đầu chuyển đổi theo mô hình sản xuất tinh gọn

Rất nhiều lỗi có thể mắc phải khi bắt đầu một dự án chuyển đổi doanh nghiệp theo mô hình Sản xuất tinh gọn (Lean Transformation). Một điều thú vị là rất nhiều sai lỗi này rất giống, nếu không muốn nói là hoàn toàn giống, với những lỗi khi một người khởi sự doanh nghiệp....
03/04/2013 - Jon Miller, Gemba Research (Phạm Minh Thắng biên dịch) | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Triết lý quản trị 14 điểm của Deming: Nền tảng cho TQM

Khái niệm về chất lượng là một phần cốt lõi của rất nhiều ý tưởng của chúng ta về quản lý hiệu quả và sự lãnh đạo, và các chương trình như Quản lý chất lượng toàn diện và Six Sigma đã và đang là trung tâm của thành công tại nhiều doanh nghiệp trên thế giới....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Thiết lập & Quản lý mục tiêu chất lượng: Nguyên tắc S.M.A.R.T.E.R.

Mỗi MTCL cần được thiết lập trên nguyên tắc S.M.A.R.T.E.R. (Specfic, Measurable, Agreed, Realistic, Timed, Engaged & Relevant). Thiết lập và kiểm tra các MTCL theo nguyên tắc SMARTER sẽ giúp hoàn thiện các MTCL và loại bỏ những MTCL không thích hợp, đồng thời tạo điều kiện và môi trường thuận lợi......
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

P & Q Solutions đào tạo “Quản lý hệ thống quản lý chất lượng”

Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 hiện đang là một trong những mô hình quản lý theo tiêu chuẩn được ứng dụng rộng rãi nhất trong các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới....
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Phạm vi và đối tượng thiết lập Mục tiêu chất lượng

Mục tiêu chất lượng là một yếu tố quan trọng trong định hướng và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9000. Việc xác định được một cách chính xác các phạm vi và đối tượng của MTCL giúp tổ chức có được các MTCL cân bằng, có hệ thống và thúc đẩy nỗ lực cải tiến liên tục....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần III

Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.4 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
03/04/2013 - Ths. Phạm Minh Thắng | Nguồn tin : P&Q Solutions

Hướng dẫn thiết lập chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp

Một tuyên bố chính sách bằng văn bản giúp thúc đẩy một Hệ thống Quản lý ATSKNN. Chính sách này cần phản ảnh những nhu cập đặc biệt của môi trường làm việc và cần được xem xét, cập nhật một cách định kỳ. Bài viết này nhằm hướng dẫn tổ chức trong việc thiết lập và áp dụng một chính sách ATSKNN vào tổ......
01/04/2013 - P&Q Solutions biên dịch | Nguồn tin : Canadian Centre for Occupational Health and Safety

Ứng dụng LEAN MANUFACTURING trong thực tế

Thời gian qua, chúng ta đã nghe, đọc và thảo luận rất nhiều về Hệ thống sản xuất Lean (Lean Manufacturing System). Trong đó, tôi nghĩ đa phần chúng ta nghe và đọc lý thuyết qua sách vở nhiều hơn là thực hành thực tế. Tôi có may mắn là được học từ một người thầy tư vấn của một tổ chức nước ngoài có......
31/03/2013 - | Nguồn tin : vmhn.wordpress.com

Nhận diện các lãng phí trong quá trình sản xuất kinh doanh

Một trong các câu hỏi đầu tiên mà các tổ chức cần đặt ra khi xây dựng thực hiện chương trình tiết kiệm của mình là phải nhận dạng hoạt động nào trong chuỗi các hoạt động sản xuất, kinh doanh có khả năng phát sinh lãnh phí để từ đó có thể thực hiện chương trình được tiết kiệm...
31/03/2013 - | Nguồn tin : QUACERT

4 đặc điểm của một hướng dẫn công việc hiệu quả

Hướng dẫn công việc là một công cụ giúp người lao động thực hiện công việc đúng và chính xác, và như vậy mục đích của Hướng dẫn công việc là chất lượng và đối tượng sử dụng là những người công nhân. Đáng tiếc là trong rất nhiều trường hợp, các bản hướng dẫn công việc không có liên hệ nhiều với mục......
31/03/2013 - P&Q Solutions biên dịch | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Một số “mẹo” cho đánh giá chất lượng nội bộ theo ISO 9001

Đánh giá nội bộ là một công cụ quan trọng giúp Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL). Để duy trì HTQLCL và chứng nhận, hoạt động này cần được thực hiện một cách có tổ chức và hiệu quả. Đánh giá nội bộ là một hàn thử biểu cho sự toàn vẹn của hệ thống và các quá trình của cũng như khả năng của chúng......
28/03/2013 - Denise Robitaille (P & Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Tại sao cần áp dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện - TQM

Trong các năm 2008-2010, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) triển khai một nhiệm vụ cấp bộ để Phổ biến áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng toàn diện - TQM cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nhiệm vụ này được xem như đã đặt nền tảng cho phong trào áp dụng TQM trong quản trị chất lượng của......
28/03/2013 - | Nguồn tin : TCVN-NET

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5

Tìm thấy tổng cộng 92 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn