Nhằm nâng cao kiến thức về tiêu chuẩn cho họv viên và giúp các học viên hiểu rõ hơn thế nào là phù hợp hay không phù hợp trong kết quả thực hiện so với yêu cầu của tiêu chuẩn; đồng thời Với mong muốn đồng hành với Quý khách hàng duy trì, cải tiến & tăng khả năng áp dụng Hệ thống QLCL cũng như tính hiệu lực, hiệu quả của Hệ thống Quản lý chất lượng, Công ty P&Q tiếp tục mở khóa đào tạo Chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại văn phòng của P&Q Solutions - Tầng 3, tòa nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, ngày 18 - 19/03/2020
# | THỜI GIAN | NỘI DUNG |
Ngày thứ nhất | ||
1 | Ngày 18/03/2020 | Giới thiệu về đánh giá chất lượng nội bộ
|
2 | Diễn giải và phân tích ISO 9001:2015 - Phần 4: Bối cảnh của tổ chức
| |
3 | Diễn giải và phân tích ISO 9001:2015 - Phần 5: Sự lãnh đạo
| |
4 | Diễn giải và phân tích ISO 9001:2015 - Phần 6: Hoạch định
| |
5 | Diễn giải và phân tích ISO 9001:2015 - Phần 7: Hỗ trợ
| |
6 | Diễn giải và phân tích ISO 9001:2015 - Phần 8: Thực hiện tác nghiệp
| |
7 | Diễn giải và phân tích ISO 9001:2015 - Phần 9: Đánh giá kết quả thực hiện
| |
8 | Diễn giải và phân tích ISO 9001:2015 - Phần 10: Cải tiến
| |
9 | Lập kế hoạch đánh giá nội bộ
| |
Ngày thứ hai | ||
10 | Ngày 19/03/2020 | Chuẩn bị đánh giá nội bộ
|
11 | Thực hiện và báo cáo đánh giá nội bộ
| |
12 | Theo dõi các hoạt động tiếp theo
| |
13 | Thực hành đánh giá nội bộ
| |
14 | Làm bài kiểm tra cuối khóa làm cơ sở cho việc đánh giá kết quả và cấp chứng chỉ | |
15 | Tổng kết & Đánh giá khóa đào tạo |
THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH
Thời gian: Từ 8h30 đến 17h00 ngày 18-19/03/2020THÔNG TIN THAM KHẢO
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại văn phòng: 024 3793 0696 Fax: 024 3793 0695 hoặc liên hệ trực tiếp
Ms. Hà Thúy, ĐT: 0936 356 646, Email: hathuy@pnq.com.vn
Tác giả bài viết: P&Q Solutions
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://pnq.com.vn là vi phạm bản quyền Từ khóa:mục tiêu, quý khách, duy trì, cải tiến, khả năng, áp dụng, hệ thống, hiệu lực, hiệu quả, quản lý, công ty, tiếp tục, đào tạo, chuyên gia, đánh giá, nội bộ, tiêu chuẩn, văn phòng, thành phố, hà nội