Tin tức

Tìm kiếm nâng cao mục Tin tức

Từ tìm kiếm
Lựa chọn kiểu tìm kiếm
Tìm kiếm trong chủ đề
Thời gian (dd.mm.yyyy)
Đến ngày (dd.mm.yyyy)

Kết quả tìm kiếm trên Tin tức

Đào tạo Chu trình giải quyết vấn đề theo phương thức của Toyota

Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp....
08/04/2022 - P&Q Solutions | Nguồn tin : -/-

Đào tạo Lean & Kaizen - Quản trị tinh gọn

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Hệ thống quản lý và năng suất chất lượng, P & Q Solutions luôn ưu tiên phát triển và hoàn thiện các dịch vụ đào tạo phong phú về nội dung, hình thức, phương pháp thực hiện ......
02/02/2016 - P&Q Solutions | Nguồn tin : -/-

P&Q đào tạo PPS & 5WHY tại Kefico Việt Nam

Sau khi giải bài toán về “Quản lý & cắt giảm chi phí chất lượng” năm 2014, tháng 8/2015, P&Q Solutions tiếp tục cùng các kỹ sư của công ty Kefico Việt Nam “Thực hành giải quyết vấn đề & phân tích nguyên nhân gốc (PPS &5WHY)....
03/09/2015 - P&Q Solutions | Nguồn tin : P&Q Solutions

Đào tạo "Thực hành giải quyết vấn đề và phân tích nguyên nhân gốc - PPS & 5WHY"

Để giải quyết vấn đề và phân tích nguyên nhân gốc rễ Tự tin, đồng thời sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề, biến chúng thành các cơ hội. Đừng lỡ cơ hội tham dự Khóa đào tạo do P & Q Solutions tổ chức vào ngày 13/06/2015 tại tầng 3, Tòa nhà Ngọc Khánh, Số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội....
05/05/2015 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Đào tạo "Thực hành giải quyết vấn đề và phân tích nguyên nhân gốc - PPS & 5WHY"

...
26/09/2014 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Đào tạo "Thực hành giải quyết vấn đề và phân tích nguyên nhân gốc – PPS & 5WHY"

...
07/07/2014 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Đào tạo "Thực hành giải quyết vấn đề và phân tích nguyên nhân gốc – PPS & 5WHY"

...
29/05/2014 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

10 biện pháp cải tiến chu trình dự án LEAN SIX SIGMA – Phần 2

“Chu trình dự án có thể được quản lý nếu dự án được xác định rõ ràng với một kế hoạch chi tiết và thách thức, quản lý trao đổi thông tin và thay đổi một cách hiệu quả, và quan trọng nhất là một nhóm dự án có trách nhiệm và hiệu quả. Với vai trò là quản lý dựa án, các “Đai” đầu tư thời gian và công......
03/04/2013 - Lori Lankey (Phạm Minh Thắng biên dịch) | Nguồn tin : isixsigma.com

Giải mã 5S – Khái niệm, tiếp cận và nội dung triển khai

5S là một công cụ quan trọng, không thể thiếu trong bất kỳ một tổ chức nào muốn hướng đến mô hình đẳng cấp thế giới. Trong khi công cụ này đã rất phổ biến và được áp dụng thành công ở nhiều doanh nghiệp tại Nhật Bản và trên thế giới, việc hiểu đúng, có tiếp thích hợp và kế hoạch triển khai rõ ràng......
03/04/2013 - | Nguồn tin : P & Q Solutions (biên dịch theo Beyondlean.com)

Tìm hiểu về Kaizen

Trong thực tế không có cái gì tồn tại vĩnh cửu. Tất cả các hệ thống đều đi đến sự xuống cấp sau khi chúng được thiết lập. Một trong các định luật nổi tiến nhất của Parkinson là “Một tổ chức khi đã hình thành được một cấu trúc thì cũng là lúc tổ chức đó bắt đầu xuống cấp”. Nói cách khác, để cải thiện......
03/04/2013 - | Nguồn tin : P&Q Solutions

Lỗi chân ga – Sai lỗi lớn đã xảy ra ở đâu với TOYOTA

Trong khi Toyota đã phát triển để trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tập đoàn này lại thất bại trong việc điều chỉnh cơ cấu của mình để thích nghi mới quy mô hoạt động mới. Và trong nỗ lực nhằm mang lại lợi nhuận và doanh số, Toyota có thể đã bỏ qua các nguyên lý cơ bản đã từng là nền......
31/03/2013 - Alex Taylor III (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : CNN.COM

Điểm danh 10 sai lỗi lớn nhất về chất lượng

Một trong những cách hiệu quả để cải tiến là học từ sai lỗi của người khác, và kinh nghiệm cho thấy rằng có rất nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn để học hỏi. Vấn đề khó khăn là làm sao để nhận diện và hiểu được chúng. Đáng tiếc là một số sai lỗi cứ lặp lại hết lần này đến lần khác. Những điều này......
31/03/2013 - Craig Cochran (P&Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Quality Standards & Tools

Một số “mẹo” cho đánh giá chất lượng nội bộ theo ISO 9001

Đánh giá nội bộ là một công cụ quan trọng giúp Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL). Để duy trì HTQLCL và chứng nhận, hoạt động này cần được thực hiện một cách có tổ chức và hiệu quả. Đánh giá nội bộ là một hàn thử biểu cho sự toàn vẹn của hệ thống và các quá trình của cũng như khả năng của chúng......
28/03/2013 - Denise Robitaille (P & Q Solutions biên dịch) | Nguồn tin : Qualitydigest.com

Tìm thấy tổng cộng 13 kết quả
Nếu kết quả này không như mong đợi, bạn hãy thử sử dụng công cụ tìm kiếm của Google dưới đây!

Mở rộng trên Internet :
Tìm trên toàn mạng Internet Tìm trong site http://pnq.com.vn