20:33 ICT Thứ năm, 26/05/2022
QUẢNG CÁO

Tổ chức chứng nhận



Trang nhất » Tin tức » Đánh giá chất lượng nội bộ

Đánh giá chất lượng nội bộ
Đánh giá chất lượng nội bộ
ĐGNB ISO 9001:2015

Đào tạo Đánh giá viên nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

11:02 | 27/02/2018

Năm 2018 là cơ hội cuối cùng để các doanh nghiệp chuyển đổi từ phiên bản ISO 9001:2008 sang phiên bản mới là ISO 9001:2015 nếu muốn duy trì Hệ thống Quản lý chất lượng. Để hỗ trợ đội ngũ đánh giá viên nội bộ của các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và cập nhật phiên bản ISO 9001:2015, P&Q Solutions trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo: “Đánh giá viên nội bộ Hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015” được tổ chức vào ngày 13-15/03/2018 tại Tầng 3, Tòa nhà Ngọc Khánh, Số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

Đánh giá hoạt động quản lý chất lượng tại Nhựa và Bao bì Vinh

Đánh giá hoạt động quản lý chất lượng tại Nhựa và Bao bì Vinh

19:52 | 02/05/2016

Trong quý I năm 2015, P&Q Solutions đã cung cấp dịch vụ đánh giá nội bộ hoạt động quản lý chất lượng cho Công ty Cổ phần Nhựa và Bao bì Vinh. Trên cơ sở các yêu cầu của ISO 9001, các thực hành tốt trong quản trị tác nghiệp theo sản xuất tinh gọn, cuộc đánh giá nội bộ đã đưa ra các rủi ro và cơ hội trong quản trị tác nghiệp làm đầu vào cho việc hoạch định các chương trình cải tiến của Công ty trong thời gian tới.

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần II

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần II

14:04 | 03/04/2013

Tiếp theo phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.2.3 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần I

Sổ tay hướng dẫn đánh giá nội bộ theo ISO 9001 - Phần I

13:42 | 03/04/2013

Nếu nói Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) là một công cụ quản lý của một tổ chức thì đánh giá chất lượng nội bộ là một hoạt động đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả, phù hợp và thích hợp của Hệ thống này. Phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 4.1, 4.2.1 và 4.2.2 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Một số “mẹo” cho đánh giá chất lượng nội bộ theo ISO 9001

Một số “mẹo” cho đánh giá chất lượng nội bộ theo ISO 9001

23:10 | 28/03/2013

Đánh giá nội bộ là một công cụ quan trọng giúp Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL). Để duy trì HTQLCL và chứng nhận, hoạt động này cần được thực hiện một cách có tổ chức và hiệu quả. Đánh giá nội bộ là một hàn thử biểu cho sự toàn vẹn của hệ thống và các quá trình của cũng như khả năng của chúng trong việc hỗ trợ mục đích của tổ chức.

 
Kế hoạch đào tạo năm 2020
 
Download tài liệu
Đào tạo trực tuyến
P & Q Update
SIX SIGMA ĐAI VÀNG
Chúng tôi trên youtube