Để một doanh nghiệp sản xuất phát triển hướng đến sự hoàn hảo, thì từng cá nhân trong doanh nghiệp cần không ngừng nỗ lực và đối điện giải quyết các vấn đề. Vượt qua các rào cản này bằng phương pháp 5WHY và 8 bước giải quyết vấn đề của Toyota là mô hình hưu hiệu cho doanh nghiệp triển khai....
Lean Six Sigma Yellow Belt ( Lean Six Sigma Đai vàng) là khóa học đầu tiên trong hệ thống chứng chỉ Lean Six Sigma (Đai Vàng, Đai Xanh, Đai Đen) cung cấp những kiến thức nền tảng, giới thiệu những công cụ Six Sigma dành cho các nhân sự hoạt động trong lĩnh vực sản xuất....
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của P&Q......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Phương pháp Lean Six Sigma tập trung vào việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, loại bỏ lãng phí, giảm thiểu sai sót và cải tiến liên tục. Lean Six sigma được chia ra thành các bậc như đai Vàng, đai Xanh, Đai đen. Lean Six Sigma đai xanh làm việc dưới sự giám sát hoặc hỗ trợ của Lean Six......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Lean Six Sigma Yellow Belt ( Lean Six Sigma Đai vàng) là khóa học đầu tiên trong hệ thống chứng chỉ Lean Six Sigma (Đai Vàng, Đai Xanh, Đai Đen) cung cấp những kiến thức nền tảng, giới thiệu những công cụ Six Sigma dành cho các nhân sự hoạt động trong lĩnh vực sản xuất. Khóa học được P&Q Solutions......
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của......
Đối với các doanh nghiệp sản xuất việc đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu khách hàng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo được yêu cầu đó thì việc theo dõi và kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất là một công việc tiêu chuẩn trong công nghiệp và phương pháp KIỂM SOÁT CHẤT......
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của......
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của......
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Khoá đào tạo “Hướng dẫn áp dụng Các biện pháp Kiểm soát chất lượng bằng phương pháp thống kê & Phân tích dữ liệu cho quản lý” được tổ chức ngày 28-30/05/2015 tại tại tầng 3, Tòa nhà Ngọc Khánh, Số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và cách ứng dụng 7 công cụ QC......
Phóng viên thường trực của P & Q Solutions sau bao ngày vắng bóng đã quay trở lại lợi hại hơn xưa và được bố trí ngay theo chương trình đào tạo "5S và hiện trường trực quan" ở Nhà máy thức ăn chăn nuôi CP Xuân Mai ngày 25 - 26/6/2013. Đối với người đã lâu không động não như tôi thì đây quả thật như......
Trong thực tế không có cái gì tồn tại vĩnh cửu. Tất cả các hệ thống đều đi đến sự xuống cấp sau khi chúng được thiết lập. Một trong các định luật nổi tiến nhất của Parkinson là “Một tổ chức khi đã hình thành được một cấu trúc thì cũng là lúc tổ chức đó bắt đầu xuống cấp”. Nói cách khác, để cải thiện......
Tiếp theo các phần giới thiệu lần trước, phần này giới thiệu nội dung hướng dẫn đánh giá các yêu cầu trong Mục 5.4.2 và 5.5.1 của Tiêu chuẩn ISO 9001:2008....
Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về Văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp, bài viết kỳ 5 này trích đăng nội dung thảo luận xoay quanh chủ đềứng dụng các công cụ quản lý chất lượng....
Công nghiệp hóa nhanh và hiện đại đã đem lại cho người dân mức sống cao hơn nhưng mặt trái của nó là môi trường sống bị tàn phá, hủy hoại nghiêm trọng. Số liệu thống kê của Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm môi trường – Bộ Công an cho thấy, tính đến giữa năm 2010, cả nước đã phát hiện 3.600 vụ vị......