Để một doanh nghiệp sản xuất phát triển hướng đến sự hoàn hảo, thì từng cá nhân trong doanh nghiệp cần không ngừng nỗ lực và đối điện giải quyết các vấn đề. Vượt qua các rào cản này bằng phương pháp 5WHY và 8 bước giải quyết vấn đề của Toyota là mô hình hưu hiệu cho doanh nghiệp triển khai....
Trong bối cảnh doanh nghiệp phải vận hành ở một môi trường có những thay đổi nhanh chóng với sự tác động ngày một lớn từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng thì Tri thức đang nổi lên như là một nguồn lực chính yếu, có tác động trực tiếp đến năng lực cạnh tranh và......
Lean Six Sigma Yellow Belt ( Lean Six Sigma Đai vàng) là khóa học đầu tiên trong hệ thống chứng chỉ Lean Six Sigma (Đai Vàng, Đai Xanh, Đai Đen) cung cấp những kiến thức nền tảng, giới thiệu những công cụ Six Sigma dành cho các nhân sự hoạt động trong lĩnh vực sản xuất....
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của P&Q......
Skills Matrix (Ma trận Kỹ năng) là công cụ trực quan giúp bạn phân tích các kỹ năng của nhiều cá nhân trong Tổ/Đội/Nhóm. Skills Matrix là một phần của hệ thống quản trị kỹ năng. Mục tiêu của hệ thống quản trị kỹ năng là thấu hiểu, phát triển, sử dụng và theo dõi tốt các nhân viên....
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Phương pháp Lean Six Sigma tập trung vào việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, loại bỏ lãng phí, giảm thiểu sai sót và cải tiến liên tục. Lean Six sigma được chia ra thành các bậc như đai Vàng, đai Xanh, Đai đen. Lean Six Sigma đai xanh làm việc dưới sự giám sát hoặc hỗ trợ của Lean Six......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Điều khoản 7.1.6 - “Tri thức của tổ chức” là một trong những nội dung mới, lần đầu tiên xuất hiện trong tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Trong khi những yêu cầu của điều khoản này mở ra cho các tổ chức áp dụng một cơ hội vô cùng lớn để bổ sung khuôn khổ xác định, cung cấp và quản lý một nguồn lực quan......
Lean Six Sigma Yellow Belt ( Lean Six Sigma Đai vàng) là khóa học đầu tiên trong hệ thống chứng chỉ Lean Six Sigma (Đai Vàng, Đai Xanh, Đai Đen) cung cấp những kiến thức nền tảng, giới thiệu những công cụ Six Sigma dành cho các nhân sự hoạt động trong lĩnh vực sản xuất. Khóa học được P&Q Solutions......
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của......
Đối với các doanh nghiệp sản xuất việc đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu khách hàng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo được yêu cầu đó thì việc theo dõi và kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất là một công việc tiêu chuẩn trong công nghiệp và phương pháp KIỂM SOÁT CHẤT......
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của......
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của......
Giải quyết vấn đề là cách thức mà Toyota thực thi để loại bỏ các rào cản đến sự hoàn hảo trên tinh thần loại bỏ hay thất bại. Chính vì vậy, năng lực giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục được coi là kỹ năng sinh tồn của của doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ được các Chuyên gia Lean/Kaizen của......
Dịch vụ đào tạo Quản lý hiện trường sản xuất của P&Q Solutions được phát triển và thực hiện nhằm mục đích cung cấp cho các nhân sự tham gia quản lý và giám sát hiện trường sản xuất một khuôn khổ đẩy đủ về các kiến thức, thực hành và kỹ năng cần thiết để có thể triển khai một cách hiệu quả các nhiệm......
Cuối tháng 10/2015, Ariston đã hợp tác cùng P&Q Solutions trong chương trình đào tạo:“Ứng dụng 7 công cụ QC, SPCs, Kế hoạch kiểm soát và Poka Yoke”cho các cán bộ sản xuất, đảm bảo chất lượng....
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Để giải quyết vấn đề và phân tích nguyên nhân gốc rễ Tự tin, đồng thời sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề, biến chúng thành các cơ hội. Đừng lỡ cơ hội tham dự Khóa đào tạo do P & Q Solutions tổ chức vào ngày 13/06/2015 tại tầng 3, Tòa nhà Ngọc Khánh, Số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội....