Sự ĐAM MÊ và NỖ LỰC của bạn cùng với KIẾN THỨC và KINH NGHIỆM trong gần 20 năm nghiên cứu, tư vấn và đào tạo của chúng tôi là CƠ HỘI DUY NHẤT để bạn trở nên CHUYÊN NGHIỆP và HIỆU QUẢ trong từng công việc của một THƯ KÝ ISO theo ISO 9001:2015,P&Q Solutions đã phát triển và cung cấp Khóa đào tạo “THƯ......
Đánh giá nội bộ là một trong những hoạt động nhằm chứng minh năng lực quản lý chất lượng của 1 đơn vị hay một lĩnh vực hoạt động nào đó. Hoạt động này cũng đồng thời là quá trình xem xét việc thực hiện các kế hoạch, mục tiêu của công ty có đảm bảo chất lượng, hiệu quả và đúng tiến độ hay không; đáp......
Thư ký / Điều phối viên ISO, với chức năng tham mưu và giúp việc cho lãnh đạo doanh nghiệp trong việc thiết lập, thực hiện, duy trì và cải tiến HTQLCL, có vai trò hết sức quan trọng trong đảm bảo tính thích hợp, thỏa đáng và hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng. Thực tế cho thấy các nhân sự được......
Thư ký / Điều phối viên ISO, với chức năng tham mưu và giúp việc cho lãnh đạo doanh nghiệp trong việc thiết lập, thực hiện, duy trì và cải tiến HTQLCL, có vai trò hết sức quan trọng trong đảm bảo tính thích hợp, thỏa đáng và hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng. Thực tế cho thấy các nhân sự được......
Thư ký / Điều phối viên ISO, với chức năng tham mưu và giúp việc cho lãnh đạo doanh nghiệp trong việc thiết lập, thực hiện, duy trì và cải tiến HTQLCL, có vai trò hết sức quan trọng trong đảm bảo tính thích hợp, thỏa đáng và hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng. Thực tế cho thấy các nhân sự được......
Thư ký / Điều phối viên ISO, với chức năng tham mưu và giúp việc cho lãnh đạo doanh nghiệp trong việc thiết lập, thực hiện, duy trì và cải tiến HTQLCL, có vai trò hết sức quan trong trong đảm bảo tính thích hợp, thỏa đáng và hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng. Thực tế cho thấy các nhân sự được......
Thư ký / Điều phối viên ISO, với chức năng tham mưu và giúp việc cho lãnh đạo doanh nghiệp trong việc thiết lập, thực hiện, duy trì và cải tiến HTQLCL, có vai trò hết sức quan trong trong đảm bảo tính thích hợp, thỏa đáng và hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng. Thực tế cho thấy các nhân sự được......
Trong ISO 9001:2015, Mục 4.4 “Hệ thống quản lý chất lượng và các quá trình” đưa ra một khuôn khổ nền tảng cho việc hoạch định và thực hiện mọi quá trình. Bài viết này phân tích các yêu cầu của mục này nhằm cung cấp những thông tin cơ bản cho việc xem xét khi hoạch định và áp dụng các quá trình theo......
Ngày 23/09/2015, tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được ban hành chính thức với các thay đổi đáng kể cả về tiếp cận, bố cục và các yêu cầu cụ thể. Về cơ bản, theo đánh giá của P&Q Solutions, tiêu chuẩn mới mang lại 7 thay đổi lớn đối với doanh nghiệp áp dụng ......
Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, mà về cơ bản là ISO 9001:2000, sau gần 20 năm từ khi được soạn thảo, đã không còn phản ảnh được hơi thở đương đại của quản lý chất lượng trong các tổ chức và cần được thay đổi để bắt kịp với nhu cầu hiện tại và có thể phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức trong......
Tiếp theo bài viết trong kỳ trước về nội dung cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Phương Thảo, thư ký biên tập của bản tin P & Q Updates, với anh Phạm Minh Thắng - Giám đốc P & Q Solutions - và anh Lê Chí Quân - Giám đốc Trung tâm P & Q Kaizen, bài viết kỳ này trích đăng hai nội dung thảo luận về Khái niệm......