Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Kaoru Ishikawa - người tiên phong về quy trình quản trị chất lượng đã nhận định rằng: 95% các vấn đề trong doanh nghiệp sẽ được giải quyết hiệu quả hơn, chủ động hơn khi doanh nghiệp nhận diện được nguyên nhân gốc của vấn đề (nhận diện các loại lãng phí, nguyên nhân gây lỗi; các cơ hội cải tiến…).......
Khoá đào tạo “Hướng dẫn áp dụng Các biện pháp Kiểm soát chất lượng bằng phương pháp thống kê & Phân tích dữ liệu cho quản lý” được tổ chức ngày 28-30/05/2015 tại tại tầng 3, Tòa nhà Ngọc Khánh, Số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức và cách ứng dụng 7 công cụ QC......