Đào tạo ISO 02 – Phần 1 –Phần 4 – Hệ thống quản lý chất lượng Phần 1 – Diễn giải Phần 4 Hệ thống quản lý chất lượng bao gồm các yêu cầu chung với Hệ thống quản lý chất lượng và các quá trình của Hệ thống quản lý chất lượng. Phần này cũng diễn giải các yêu cầu về tài liệu của Hệ thống quản lý chất lượng, sổ tay chất lượng, kiểm soát tài liệu và kiểm soát hồ sơ. |
Đào tạo ISO 02 – Phần 2 –Phần 5 – Trách nhiệm của lãnh đạo Phần 2 – Diễn giải Phần 5 Trách nhiệm của lãnh đạo bao gồm phân tích và diễn giải các yêu cầu về Cam kết của lãnh đạo, Hướng vào khách hàng, Chính sách chất lượng, Hoạch định hệ thống chất lượng, Trách nhiệm – quyền hạn – trao đổi thông tin và Xem xét của lãnh đạo. |
Đào tạo ISO 02 – Phần 3 –Phần 6 – Quản lý nguồn lực Phần 3 – Diễn giải Phần 6 Quản lý nguồn lực giới thiệu, diễn giải các yêu cầu của tiêu chuẩn về cung cấp nguồn lực, nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc. |
Đào tạo ISO 02 – Phần 4 –Phần 7 – Tạo sản phẩm 01 Phần 4 – Diễn giải Phần 7 Tạo sản phẩm 01, bao gồm các nội dung diễn giải và phân tích các yêu cầu về Hoạch định quá trình tạo sản phẩm, Các quá trình liên quan đến khách hàng và Thiết kế và phát triển sản phẩm. |
Đào tạo ISO 02 – Phần 5 –Phần 7 – Tạo sản phẩm 02 Phần 5 – Diễn giải Phần 7 Tạo sản phẩm 02, bao gồm các nội dung diễn giải và phân tích các yêu cầu về Mua hàng, Sản xuất và cung cấp dịch vụ và Kiểm soát thiết bị đo lường. |
Đào tạo ISO 02 – Phần 6 –Phần 8 – Đo lường Phân tích Cải tiến Phần 6 – Diễn giải Phần 8 Đo lường Phân tích Cải tiến, giới thiệu, diễn giải và phân tích các yêu cầu của tiêu chuẩn về Khái quát về đo lường – phân tích – cải tiến, Đo lường thỏa mãn khách hàng, Đánh giá nội bộ, Đo lường quá trình, Đo lường sản phẩm, Kiểm soát sản phẩm không phù hợp, Phân tích dữ liệu và Cải tiến. |
Nguồn tin: P&Q Solutions